Vận chuyển & Giao nhận

1. VẬN CHUYỂN – GIAO NHẬN

1. Đối tượng áp dụng Chính sách

Martifa áp dụng chính sách giao nhận cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm qua kênh bán hàng thương mại điện tử (www.martifa.vn), Facebook và số Hotline ( 028.3601 3636)

2. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

2.1 Đối tượng vận chuyển

Sản phẩm được martifa áp dụng dịch vụ giao hàng bao gồm tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua các kênh bán hàng (Website, Facebook, Hotline).

2.2 Phạm vi vận chuyển

Martifa sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

3. Hình thức vận chuyển

Martifa áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả yêu cầu giao nhận của khách hàng.
Martifa hợp tác với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến khách hàng tốt nhất.

4. Chi phí vận chuyển

Martifa giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:

STT

Khu vực

Thời gian giao hàng (không tính T7, CN và các ngày lễ Tết)

Chi phí vận chuyển

Hình thức nhận hàng

1 TP. HCM 1 – 2 ngày Miễn phí – Nhân viên bưu điện

– Nhân viên martifa

2 Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn 3 – 4 ngày Miễn phí với đơn hàng từ 350.000VNĐ

– 35.000 VNĐ với đơn hàng dưới 350.000VNĐ

Nhân viên bưu điện

Lưu ý: Martifa cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng theo thời gian công bố chính thức. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, …) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện khách quan mà martifa không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến. Trong những trường hợp này, các bộ phận chức năng trong martifa phải nỗ lực khắc phục tình hình bằng mọi cách tốt nhất trong khả năng và ưu tiên giải quyết vấn đề vì quyền lợi khách hàng là trên hết.

6. Các lưu ý.
– Khách hàng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ và thanh toán tiền (nếu có) cho nhân viên giao hàng khi thấy đúng với sản phẩm đã đặt trên website Thương mại điện tử của martifa.
– Dịch vụ vận chuyển của martifa sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng martifa đến khách hàng.
– Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của martifa, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của martifa để xử lý ngay (028 3601 3636).
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của martifa để xử lý ngay.
– Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và martifa sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (Nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
– Martifa cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).